Biệt Thự Lâu Đài The Jade Orchid

7 Loài Hải Sản Hợp Nhất Để Ăn Theo Chế Độ Ăn Kiêng

Thảo luận trong 'Trao đổi liên kết, Text link' bắt đầu bởi ledat1986, 17/10/21.

  1. ledat1986
    Chế độ ăn ketogenic hoặc keto có đa dạng protein, phổ biến chất béo và khôn cùng ít carbohydrate. Tuân thủ chế độ ăn kiêng này mang thể cạnh tranh trừ khi bạn mở rộng tầm nhìn ẩm thực của mình. Thử cá và động vật sở hữu vỏ mới là một bí quyết hoàn hảo để mua các món ăn yêu thích và thả phanh mới.
    Hải sản là tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng keto vì nó mang hàm lượng protein cao và ít carbs khi không. Hải sản tươi sống nạc hơn các dòng giết đỏ, nhưng nó đựng các axit béo omega-3 và omega-6 lành mạnh. Bốn mẫu cá này sở hữu lượng axit béo thấp cho tim mạch cao nhất.
    Cá hồi

    Cá hồi không chỉ mang hương vị thắm thiết mà còn rất giàu axit béo omega-3 (khoảng 4.123 mg trong nửa miếng phi lê). Nó cũng đựng phổ quát chất dinh dưỡng quý giá khác, bao gồm vitamin B, vitamin D và selen. Món cá phồn thịnh soạn này rất lý tưởng để nướng hoặc nướng. Gần như các gì nó cần là một tí dầu ô liu và một tí muối và tiêu. Bạn cũng mang thể thưởng thức nó mang 1 dòng nước sốt ngon như Salmon With Mustard Vinaigrette này.
    [​IMG]
    Cá thu

    Cá thu là anh em họ của cá hồi. Nó đựng đầy omega-3 và các chất dinh dưỡng khác như nhau, nhưng nó sở hữu hương vị nhẹ nhàng hơn. Nó hài hòa rẻ sở hữu nước ướp cam quýt và những cái thảo mộc tươi. Nó mang thể được nướng, nướng hoặc áp chảo.
    [​IMG]
    Cá trích

    Cá trích là cái cá với kích thước vừa phải, hương vị nhẹ nhõm, chứa phần nhiều chất dinh dưỡng. Nó được dùng cho rộng rãi như hun khói lạnh, ngâm chua hoặc nấu chín trước. Bạn có thể mua thấy nó cả đóng hộp và tươi ở chợ cá . 1 Miếng phi lê cá trích cỡ làng nhàng đựng 946 mg omega-3 cộng với vitamin B12, vitamin D và selen. Hãy thử món Được ngâm trong nước sốt kem chua trên lớp rau xanh.
    [​IMG]
    Hàu

    Hàu bồi bổ đến không ngờ. Cộng với axit béo omega-3, một khẩu phần hàu sẽ đáp ứng nhu cầu về kẽm và đồng cùng với vitamin B12 của cơ thể. Các món ngon nhỏ này có thể được thưởng thức khi nấu chín hoặc ăn sống. Công thức làm cho Hàu nướng Mardi Gras này gần gũi với keto và ngon mồm. Bạn với thể thưởng thức phổ quát hơn chỉ bốn mẫu cá này trong chế độ ăn kiêng keto! Trong khi bốn mẫu hải sản này có lượng axit béo omega-3 cao nhất, bạn mang thể nhận được chất dinh dưỡng quan yếu này trong khoảng phổ biến chiếc hải sản khác.
    [​IMG]
    Cá ngừ

    Cá ngừ là một loại cá linh động mang hương vị đậm đà. Khi mà cá ngừ đóng hộp là đa dạng nhất ở Mỹ, cá ngừ tươi sở hữu kết cấu dày đặc và bong tróc vừa ý. Nó cất phổ quát chất dinh dưỡng thiết yếu như selen, vitamin B12 và vitamin D, cộng sở hữu những axit béo. Giết cá ngừ nướng mang hương vị hấp dẫn lúc nướng, áp chảo hoặc nướng. Ví như bạn đã là 1 fan mến mộ của món salad cá ngừ, hãy thử công thức này với cá ngừ tươi nhé!
    [​IMG]
    Mahi-Mahi

    Mahi-mahi là một cái cá trắng ngon với hương vị ngọt nhẹ. Nó ít chất béo nhưng giàu protein mang 24 gam mỗi khẩu phần. Nó là 1 nguồn axit béo omega-3 và vitamin B lý tưởng. Dòng cá cởi mở này với thể được tiêu dùng trong phổ biến công thức nấu ăn để gọi cá trắng. Bạn với thể thưởng thức nướng, nướng hoặc áp chảo. Cho mahi-mahi thử mang công thức Bơ ớt chanh này.
    [​IMG]
    Tôm & sò điệp

    Tôm và sò điệp là những loài động vật với vỏ nhỏ, mềm. Dù rằng cả hai đều ít chất béo, nhưng chúng lại mang hàm lượng protein cao. Chúng hài hòa rẻ có nước sốt bơ, kem, 1 món tuyệt vời cho bữa ăn keto. Hãy xem công thức khiến mì tôm này sẽ hoàn hảo hơn so mang bí mì spaghetti!
    [​IMG]
    gạnh qua blog của Crab Seafood để sắm thêm những công thức nấu ăn hải sản ngon, tẩm bổ và những mẹo về bí quyết chế biến hải sản tại nhà! Bạn có thể mua thấy các mẫu hải sản ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh tại Crab Seafood. Chúng tôi với thể giúp bạn chọn lọc được loài hải sản như ý và giải đáp phương pháp chế biến sao cho ngon nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này

Thiết kế Website giá rẻ