Biệt Thự Lâu Đài The Jade Orchid

Tìm hiểu pantry văn phòng là gì

Thảo luận trong 'Cho Thuê Văn Phòng' bắt đầu bởi chothuevphcm, 22/6/22.

  1. chothuevphcm
    Pantry văn phòng là gì?

    Pantry văn phòng có thể hiểu là không gian hỗ trợ, khu vực được ưu tiên cho các hoạt động nghỉ ngơi phối hợp cùng với việc thư giãn, giải trí sau giờ làm, ăn uống,...dành cho nhân viên văn phòng.

    Chính vì điều này, những lúc mệt mỏi, nhân viên có thể được thả lỏng tâm trí, tinh thần và cơ thể ngay tại pantry room. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có những ý tưởng độc đáo để thiết kế pantry room thành khu vực giúp nhân viên tăng khả năng sáng tạo. Và mang lại nhiều nguồn cảm hứng mới lạ trong công việc.

    • Lợi ích nổi bật của pantry room cho doanh nghiệp
    • Thư giãn kết hợp với gặp gỡ trao đổi
    • Đẩy mạnh năng suất làm việc của nhân viên
    • Đảm bảo sức khỏe cho nhân viên
    [​IMG]

    Liên hệ ngay với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista - đơn vị cho thuê văn phòng Tân Bình uy tín chuyên nghiệp nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề cho thuê văn phòng cần được tư vấn nhé. Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

    • Hotline: 0949 525 357

    • Email: saleadmin@savista.com.vn
     
    #1
    chothuevphcm

    chothuevphcm Thành viên mới

Chia sẻ trang này

Thiết kế Website giá rẻ