Surface Store - Hệ thống bán lẻ surface, phụ kiện chính hãng

Vincity biến thành Vinhomes Ruby

Thảo luận trong 'Nhà Đất Long An' bắt đầu bởi tungnguyen, 29/3/19.

  1. tungnguyen
    Hai hôm nay nhiều bạn nhắn tin mình hỏi các câu hỏi đại loại như sau:

    "Vin đang làm truyền thông hả anh ?".

    "Đổi thành Vinhomes thì giá cao cấp ...?"

    "Đường xa thế như thế..."

    "Cao cấp hơn rồi còn gì nữa. Giá mềm còn chưa mua nổi, cao hơn nữa là chia tay sớm luôn á..."

    ...

    [​IMG]

    Trước khi trả lời những câu hỏi trên, xuất thân từ một người làm Marketing, quy hoạch hình ảnh Brand tôi có 5 câu hỏi chung để giải đáp vấn đề đó .

    một.Sẽ thế nào khi phân khúc mục tiêu đổi thay ?

    Nếu thị trường mục tiêu đổi thay thì công ty cần cân nhắc tên thương hiệu Bây giờ có phục vụ tốt cho cả phân khúc mục tiêu Hiện nay và thị trường mới hay không?

    Giữa Vinciy và Vinhomes tôi có thể thấy được thương hiệu Vinhomes đã được định vị thích hợp hơn cho các nhà đầu tư ở phân khúc nước ngoài hoặc thế giới, cũng như tại nước. một Brand thân thiện hơn và dễ nhớ.

    2.Khách hàng mục tiêu có thay đổi không ?

    Tôi xin giải đáp là không. trong sao ? Tên thương hiệu Hiện tại là Vincity được định vị là phân khúc trung cấp, được đổi thành Vinhomes Saphire. Rõ ràng từ khi Vincity ra đời, rất nhiều cá nhân khẳng định đây là dự án thấp tiền, dẫn đến tâm lý chung của người Việt liệu chất lượng và các lời cam kết có bị ảnh hưởng không. Nên việc đổi tên thành Vinhomes Saphire 1 phần chủ đầu tư ngầm khẳng định với chính quý khách hàng của mình 1 điều rằng chất lượng và sự hiện đại sẽ không bao giờ thay đổi với Vinhomes, mỗi ngày tại Vinhomes lại là 1 tầm cao mới về đồng bộ hạ tầng và rõ ràng việc phân cấp lại với chữ đầu là Vinhomes kèm chữ đuôi là Saphire(trung cấp), Ruby(cận cao cấp) và Diamond(cao cấp) sẽ giúp quý khách hàng dễ nhận diện hơn dòng sản phẩm của Vinhomes đang bán.

    3.Có sự dịch chuyển thị trường phân khúc không ?

    Tôi giải đáp không mà là mở rộng thêm thị trường . trong sao ?

    một thương hiệu cao cấp , được gắn cho những sản phẩm trong phân khúc thấp hơn, điều như thế có thể khiến hình ảnh thương hiệu trở nên thấp cấp hơn. Và ngược lại Đây sẽ là lý do vì sao tên Vin hoặc Vinhomes sẽ không hiện diện tại thị trường thấp, mà thay vào Đó là tên thương hiệu Happy Town. Bởi do Vinhomes là khẳng định của sự chất lượng, quy mô và hiện đại.

    [​IMG]

    4.Có sự phát triển và mở rộng dự án .

    Với việc đổi thành Vinhomes, đồng nghĩa với việc những cơ sở hạ tầng đường bộ. những các con phố liên kết sản phẩm, cũng như hạ tầng nội nộ sản phẩm cũng sẽ được chăm chút và bùng nổ hoàn hảo hơn. Đó là lý do từ "all in one" triển khai tại Vinhomes, từ các ngày đầu tại Vinhomes Central Park.

    5.Liệu giá có tăng ?

    Có, nhưng sẽ không tăng mạnh, nên cứ an tâm từ Vinciy sang Saphire khi mở bán sẽ không tăng bao nhiêu.

    Tóm lại việc đổi thay Brand Name, thể hiện tính chiến lược lâu dài. Việc làm mới thương hiệu không chỉ đơn thuần là đổi logo, slogan, dự án mà đằng sau như thế phải là một cam kết mới, phục vụ hoàn hảo hơn mong đợi của bạn và đối tác.

    Ngoài sản phẩm Vinhomes Grand Park Q.9 ra, quý khách hàng còn có thể triển khai sản phẩm cực kỳ sức thu hút không hề thua kém đó chính là Hausviva quận 9 . Để tìm hiểu thông tin chi tiết dự án, truy cấp ngay : http://michaeltung.vn/product/hausviva-quan-9
     
    #1
    tungnguyen

    tungnguyen Thành viên mới

  2. gierre

    gierre Thành viên mới

    gierre
    Ben ban co ship COd ko ah? quần lót nữ sinh chipi trên cả tuyệt vời
     
  3. duongbui

    duongbui Thành viên mới

Chia sẻ trang này

Thiết kế Website giá rẻ