Surface Store - Hệ thống bán lẻ surface, phụ kiện chính hãng

Bí mật 5 cách khắc phục tiktok bị bóp tương tác đơn giản hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhà Đất Bắc Giang' bắt đầu bởi mediacantho907, 24/4/24.

  1. mediacantho907

    Bí mật 5 cách khắc phục tiktok bị bóp tương tác đơn giản hiệu quả

    NỘI DUNG VI PHẠM CHÍNH SÁCH HOẶC TIÊU CHUẨN CỘNG ĐỒNG CỦA TIKTOK
    [​IMG]




    Nguyên nhân khá phổ biến khiến video của bạn bị bóp tương tác đó chính là do bạn vô tình đã vi phạm chính sách của tiktok. Một số quy định mà tiktok đề ra khi làm nội dung trên ứng dụng video ngắn mà bạn dễ phạm phải:

    Ngôn từ thô tục, thù hằn, gây tranh cãi hoặc xúc phạm tới danh dự cá nhân, tập thể.

    Nội dung video mang có tính kích động bạo lực hoặc chứa hành động bạo lực.

    Thông tin lừa đảo, truyền bá mê tín dị đoan

    Nội dung quảng cáo sản không lành mạnh, quảng cáo tiền ảo, chất kích thích…

    Video giết động vật, đánh đập man rợ..

    Nội dung ảnh hướng đến trẻ em, trẻ vị thành niên

    Video chứa hình hành động trò chơi mạo hiểm

    Nội dung người lớn, hình ảnh khoả thân, kiêu dâm.

    · Trên là những nội dung cấm đưa vào video trên tiktok. Những video vi phạm sẽ bị tiktok xóa, tắt tiếng hoặc hạn chế hiển thị nặng thì sẽ bị xóa kênh vĩnh viễn.

    · Cách khắc phục phục tiktok bị bóp tương tác: Nếu nội dung video vô tình vi phạm một trong những chính sách của tiktok hãy ẩn nội dung video đó trên kênh. Đừng vội vàng đăng video khác thay thế hãy để 1 - 2 ngày sau bạn mới đăng video trở lại. Cùng với đó nội dung của video bạn phải kiểm tra kỹ nội dung có vi phạm tiêu chuẩn hay không.

    · NỘI DUNG SỬ DỤNG HÌNH ẢNH, NHẠC BẢN QUYỀN

    · Hầu hết những người làm tiktok không để tới vấn đề nhạc bản quyền trong video dẫn tới video của bạn có lượt tương tác khá thấp. Và có khả năng những video sau cũng sẽ bị ảnh hưởng. Các phát hiện video bị dính nhạc bản quyền đó chính là đến đoạn nhạc bị dính bản quyền tiktok sẽ tự động tắt tiếng video.

    · Cách khắc phục tiktok bị bóp tương tác: Để tránh tình trạng bị hạn chế tương tác do nhạc bản quyền bạn nên sử dụng kho nhạc mà tiktok cung cấp hoặc có thể kiểm tra tình trạng bản quyền này trên máy tính.

    · NỘI DUNG VIDEO CHỨA QUÁ NHIỀU NỘI DUNG QUẢNG CÁO TRỰC TIẾP

    · Một trong những luật ngầm khiếm tiktok của bạn bị hạn chế lượt view đó chính là quảng cáo trực tiếp cho sản phẩm, bán hàng trực tiếp. Một phần tiktok muốn người dùng của họ tránh gặp phải quá nhiều thông tin quảng cáo cũng như cạnh tranh với những mà quảng cáo trả phí. Chính vì vậy những video mang hướng quảng cáo cho thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm sẽ bị hạn chế và khó lên xu hướng.

    · Cách khắc phục tiktok bị bóp tương tác: Để hạn chế bị tiktok bóp tương tác với những nội dung quảng cáo hãy thay đổi các quảng cáo của bạn. Thay vì quảng cáo trực tiếp sản phẩm hãy khéo léo lồng ghép nội dung quảng cáo vào video giải trí. Có như vậy video của bạn vừa được lên xu hướng vừa có thể giới thiệu được sản phẩm.

    · NỘI DUNG ĐIỀU HƯỚNG NGƯỜI DÙNG SANG NỀN TẢNG KHÁC

    · Dùng là nền tảng cũng muốn người dùng trung thành sử dụng ứng dụng của họ. Tiktok cũng vậy, vì thế mà những video điều hướng người dùng sang các ứng dụng nền tảng khác hay trên video có chứa logo của các ứng dụng khác cũng sẽ bị tiktok hạn chế hiển thị.

    Cách khắc phục tiktok bị bóp tương tác: Trước khi đăng

    www.viplikeviet.pro
    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/bi-mat-5-cach-khac-phuc-tiktok-bi-bop.html
     
    #1
    mediacantho907

    mediacantho907 Thành viên mới

  2. mediacantho907

    mediacantho907 Thành viên mới

    mediacantho907

    XU HƯỚNG CONTENT MARKETING TRÊN TIKTOK

    Một số dạng content phổ biến trên TikTok



    [​IMG]




    Bạn có biết trên TikTok, dạng content nào thu hút sự chú ý của người dùng nhất không? Tính đến tháng 3/2024, content thuộc 8 chủ đề sau đều đạt trên 2 triệu lượt xem (Theo Statista):

    Trò đùa – 79 triệu lượt xem

    Thể dục/ Thể thao – 57 triệu lượt xem

    Cải tạo nhà cửa/ DIY – 39 triệu lượt xem

    Làm đẹp/ Chăm sóc da (skincare) – 33 triệu lượt xem

    Công thức nấu ăn/ Hướng dẫn nấu ăn – 18 triệu lượt xem

    Mẹo vặt trong cuộc sống/ Lời khuyên – 13 triệu lượt xem

    Thú cưng – 10 triệu lượt xem

    Hoạt động ngoài trời – 2 triệu lượt xem

    Và sau đây là một số dạng content phổ biến, dễ nhận được sự theo dõi của người dùng. Hiện nay, bạn có có thể dễ dàng bắt gặp các “mô-típ” này khi đang “lướt” TikTok:

    Bắt trend: Bạn chỉ cần nhạy bén cập nhật các trend đang thịnh hành, kèm theo hashtag của trend đó và “cover”. Thông thường các trend dễ bắt là cover điệu nhảy, bài hát, đóng vai nhân vật với giọng được lồng sẵn…

    Kể chuyện: Với cách này, bạn cần kể lại những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình như công việc, học tập, chuyện lúc nhỏ… hay những kinh nghiệm bản thân đã tích luỹ được. Video dạng này thường truyền tải thông điệp tích cực, đưa ra lời khuyên, động viên mọi người…

    Chia sẻ kiến thức: Để thực hiện dạng này, bạn cần có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực mà mình chia sẻ. Các chủ đề phổ biến gồm: tips excel, cách ôn thi hiệu quả, kiến thức marketing, công thức nấu ăn…

    Review sản phẩm: Quán ăn, khách sạn, nhà hàng, địa điểm du lịch nổi bật, vật dụng đặt mua trên mạng… là một số đối tượng thường được các TikToker review. Ưu điểm của dạng này là nội dung chân thực, thu hút người xem vì cung cấp kiến thức/ trải nghiệm mới lạ. Tuy nhiên, bạn cần phải tự trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ để review chi tiết và chính xác nhất.

    Hướng dẫn: Làm đồ thủ công, may vá, nấu ăn, chế tạo vật dụng từ đồ dùng cũ… cũng nhận được sự quan tâm của người dùng TikTok. Với dạng video này, bạn cần có lòng đam mê nhiệt thành và đầu tư thời gian, công sức để chuẩn bị đạo cụ, set-up quay, dựng và edit video.

    Duet: Chọn các template có sẵn do những người dùng khác tạo ra và duet với họ. Song ca một bài hát, thử thách phát âm ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn…) là những màn duet phổ biến nhất. Có 2 cách để video của bạn trở nên nổi bật trong dạng này: Một là bạn phải hát/ đọc thật chuẩn và hay; Hai, nếu không hay thì phải thật hài hước.

    Tạo trend: Đây có thể được xem là dạng content sáng tạo nhất TikTok, khi bạn tạo ra được cái gì đó của riêng mình và được cộng đồng đón nhận, làm theo

    www.viplikeviet.pro
     
  3. mediacantho679

    mediacantho679 Thành viên mới

    mediacantho679
    [​IMG]Thuat Toan Seo Video TikTok – Hiểu Rõ Để Lên Xu Hướng Dễ Dàng







    Thuat toan seo video tiktok là gì?

    Với những nhà sáng tạo nội dung, thuật toán này sẽ phân phối nnhững video có những nội dung hữu ích. Thú vị, không vi phạm chính sách của nền tảng tiếp cận với những tệp người dùng có sẵn trên tiktok.

    Hiểu và áp dụng được những cách xây dựng nội dung phù hợp với thuật toán phân phối sẽ giúp video tiếp cận nhanh chóng tới đông đảo người dùng trong một thời gian ngắn. Hay còn gọi là video được đề xuất, viral video.

    Mục tiêu của thuật toán phân phối tiktok

    Mục tiêu lớn nhất của thuat toan seo video tiktok là gia tăng trải nghiệm người dùng trên nền tảng. Vì thế cần có một thuật toán tối ưu, phân phối các nội dung video tới chính xác những người có các mối quan tâm.

    TikTok tập trung vào 4 cột trụ chính đó là: Giá trị cung cấp cho người sử dụng, giá trị dài hạn cho người dùng, giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung và giá trị cho nền tảng.

    Chính vì thế khi người dùng càng ở lại lâu trên nền tảng, tương tác với các nội dung trong video hay các nhà sáng tạo. Điều này sẽ cho thấy rằng trải nghiệm của người dùng rất tốt (nhận được giá trị). Từ đó cũng cung cấp các giá trị ngược lại cho các nhà sáng tạo nội dung và nền tảng từ các hoạt động khác. Chẳng hạn như nhà sáng tạo và tiktok sẽ nhận được giá trị từ các hợp đồng quảng cáo, bán hàng…

    Sự khác nhau giữa thuật toán tiktok và nền tảng khác

    Sự khác biệt có thể thấy được giữa tiktok và các nền tảng khác như Facebook, Twitter là thuật toán phân phối.

    Trong khi nội dung được phân phối cho người dùng trên Facebook, Twitter sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những người, cộng đồng mà họ theo dõi. Thì tại tiktok bạn không cần theo dõi ai nhưng vẫn được tiếp cận tới những nội dung mà mình quan tâm một cách chính xác.

    Và thuật toán này được xây dựng trên một cơ sở đó là “biểu đồ sở thích” của mỗi người dùng. Thuật toán này sẽ thu thập những dữ liệu từ người dùng khi tương tác với các nội dung được xem trên trang “For You” bảng tin tiktok. Với mỗi lượt thả tim, share, bình luận, thời gian gian, số lần xem đều được thu thập và phân tích.

    Chính vì vậy mà chỉ cần xem một vài video có nội dung liên quan bạn sẽ được đề xuất ngay những video có nội dung tương tự trên trang For You của mình.

    Thuat toan seo video tiktok hoạt động như thế nào?

    Thuật toán phân phối ngẫu nhiên

    Với một video mới được đăng tải lên tiktok đầu tiên nó sẽ được phân phối tới một tệp người dùng nhỏ để đánh giá trải nghiệm người dùng. Không cần biết rằng kênh đăng tải có ít hay nhiều video đều phải qua bước này.

    Tệp người dùng ban đầu sẽ nằm trong khoản 0 – 200 người. TikTok sẽ đánh giá độ tương tác của các đối tượng này với nội dung video.

    Sẽ có 4 tiêu chí đánh giá chính là: Lượt xem, lượt like, lượt bình luận, lượt xem hết video. Nếu video có thời lượng xem hết trên 60% và số lượng thả tim từ 8 – 10% thì sẽ được đánh giá là tốt và tiếp tục qua tới vòng đánh giá tiếp theo.

    Vì thế giai đoạn đầu khi đăng tải rất quan trọng. Quyết định tới hiệu quả phân phối

    www.viplikeviet.pro
     

Chia sẻ trang này

Thiết kế Website giá rẻ