Surface Store - Hệ thống bán lẻ surface, phụ kiện chính hãng

Vincity đổi tên thành Vinhomes Sapphire - Mở ra 1 đại thành thị mới ở khu vực Q.9 Tp.HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất Vũng Tàu' bắt đầu bởi tungntr368, 29/3/19.

  1. tungntr368
    Hai hôm nay nhiều bạn nhắn tin mình hỏi các câu hỏi đại loại như sau:

    "Vin đang làm truyền thông hả anh ?".

    "Đổi thành Vinhomes thì giá vô cùng hấp dẫn ...?"

    "Đường xa thế như thế ..."

    "Cao cấp hơn rồi còn gì nữa. Giá mềm còn chưa mua nổi, cao hơn nữa là chia tay sớm luôn á..."

    ...

    [​IMG]

    Trước khi trả lời các câu hỏi trên, xuất thân từ một người làm Marketing, quy hoạch hình ảnh Brand tôi có 5 câu hỏi chung để giải đáp vấn đề đó .

    một.Sẽ thế nào khi thị trường mục tiêu đổi thay ?

    Nếu phân khúc mục tiêu thay đổi thì doanh nghiệp cần cân đề cập tên thương hiệu Hiện nay có đáp ứng đặc biệt cho cả thị trường mục tiêu Hiện tại và thị trường mới hay không?

    Giữa Vinciy và Vinhomes tôi có thể thấy được thương hiệu Vinhomes đã được định vị phù hợp hơn cho các nhà đầu tư tại thị trường nước ngoài hoặc thế giới, cũng như ở nước. 1 Brand thân thiện hơn và dễ nhớ.

    2.Khách hàng mục tiêu có thay đổi không ?

    Tôi xin trả lời là không. trong sao ? Tên thương hiệu Hiện nay là Vincity được định vị là thị trường trung cấp, được đổi thành Vinhomes Saphire. Rõ ràng từ khi Vincity ra đời, rất nhiều cá nhân khẳng định đây là dự án thấp tiền, dẫn đến tâm lý chung của người Việt liệu chất lượng và các lời cam kết có bị ảnh hưởng không. Nên việc đổi tên thành Vinhomes Saphire 1 phần CĐT ngầm khẳng định với chính khách hàng của mình một điều rằng chất lượng và sự vô cùng hấp dẫn sẽ không bao giờ thay đổi với Vinhomes, mỗi ngày ở Vinhomes lại là một tầm cao mới về đồng bộ hạ tầng và rõ ràng việc phân cấp lại với chữ đầu là Vinhomes kèm chữ đuôi là Saphire(trung cấp), Ruby(cận cao cấp) và Diamond(cao cấp) sẽ giúp khách hàng dễ nhận diện hơn dòng dự án của Vinhomes đang bán.

    3.Có sự dịch chuyển thị trường phân khúc không ?

    Tôi giải đáp không mà là mở rộng thêm thị trường. ở sao ?

    1 thương hiệu hiện đại, được gắn cho những dự án tại thị trường thấp hơn, điều đó có thể làm cho hình ảnh thương hiệu trở nên thấp cấp hơn. Và ngược lại Đó là lý do vì sao tên Vin hoặc Vinhomes sẽ không hiện diện trong thị trường thấp, mà thay vào Đây sẽ là tên thương hiệu Happy Town. Bởi do Vinhomes là khẳng định của sự chất lượng, diện tích và đáng mong ướcsang trọng .

    [​IMG]

    4.Có sự bùng nổ và mở rộng dự án.

    Với việc đổi thành Vinhomes, đồng nghĩa với việc những cơ sở vật chất đường bộ. các các con phố liên kết dự án , cũng như hạ tầng nội nộ sản phẩm cũng sẽ được chăm chút và phát triển nổi bật hơn. Đây sẽ là lý do từ "all in one" mọc lên ở Vinhomes, từ những ngày đầu trong Vinhomes Central Park.

    5.Liệu giá có tăng ?

    Có, nhưng sẽ không tăng mạnh, nên cứ an tâm từ Vinciy sang Saphire khi chào bán sẽ không tăng bao nhiêu.

    Tóm lại việc thay đổi Brand Name, thể hiện tính chiến lược lâu dài. Việc làm mới thương hiệu không chỉ đơn thuần là đổi logo, slogan, sản phẩm mà đằng sau này phải là 1 cam kết mới, đáp ứng đặc biệt hơn săn đón của bạn và đối tác.

    Ngoài dự án Vinhomes Grand Park quận 9 ra, khách hàng còn có thể đầu tư dự án cực kỳ sức quyến rũ không hề thua kém này chính là Hausviva quận 9. Để tìm hiểu tin tức chi tiết sản phẩm , truy cấp ngay : http://michaeltung.vn/product/hausviva-quan-9
     
    #1
    tungntr368

    tungntr368 Thành viên mới

  2. AladinToo

    AladinToo Thành viên mới

    AladinToo

Chia sẻ trang này

Thiết kế Website giá rẻ